Cách sử dụng cao hồng sâm Hanjinbi mà bạn cần biết

Cách sử dụng cao hồng sâm Hanjinbi mà bạn cần biết

Cách sử dụng cao hồng sâm Hanjinbi là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sản phẩm có mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hay không. Bởi khi sử dụng thực phẩm chức năng này đúng cách, người dùng sẽ nhận được tối đa công dụng của sản phẩm đối với sức khỏe.

Tìm hiểu về cao hồng sâm Tiến Vua Hanjinbi

Cao hồng sâm Tiến Vua Hanjinbi ra đời từ những củ hồng sâm 6 năm tuổi chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng và chế biến theo quy trình khép kín. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức bí truyền và phương pháp lên men tự nhiên theo bằng sáng chế số 10-1457621. Trong đó, bằng sáng chế số 10-1457621 được chứng minh mang lại hiệu quả rất lớn trong việc giúp cho các hoạt chất của hồng sâm được hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng hơn, từ đó phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hanjinbi có kết cấu cô đặc như mật ong, bổ sung 21 loại saponin có lợi cho cơ thể. Thực phẩm chức năng này phù hợp với người cao tuổi, người trung niên, giúp bồi bổ cơ thể và thư giãn tinh thần.

cao hồng sâm hàn quốc hanjinbi

Cao hồng sâm Hanjinbi là thực phẩm chức năng đã được Bộ an toàn Thực phẩm và Dược phẩm (MFDS) của Hàn Quốc cấp phép lưu hành, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đảm bảo an toàn chất lượng.

Công dụng của cao hồng sâm Tiến Vua Hanjinbi

Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được chứng minh mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe. Với cao hồng sâm Tiến Vua Hanjinbi, khi sử dụng đều đặn, thường xuyên, cơ thể sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

  1. Cải thiện tình trạng mệt mỏi

  2. Ức chế sự kết dính của tiểu cầu, hỗ trợ lưu thông máu

  3. Chống oxy hóa 

  4. Cải thiện trí nhớ

  5. Tăng cường khả năng miễn dịch

Ngoài cao hồng sâm, Hanjinbi còn cung cấp các loại hồng sâm Hàn Quốc khác để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và thể trạng như hồng sâm linh đan, hồng sâm lát, hồng sâm nước, hồng sâm tinh chất, trà hồng sâm.

Cách sử dụng cao hồng sâm mà bạn cần biết

Cao hồng sâm Hanjinbi mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe khi người dùng sử dụng sản phẩm đúng cách. Tham khảo cách sử dụng cao hồng sâm sẽ giúp cơ thể nhận được tối đa công dụng của sản phẩm.
Hãy sử dụng cao hồng sâm Tiến Vua Hanjinbi 3 lần/ngày, mỗi lần 1g (khoảng 1 muỗng đối với loại muỗng được kèm theo trong sản phẩm), sau đó uống ngay hoặc có thể pha với 80 - 100 ml nước ấm, cho thêm đường hoặc mật ong tùy thích để thưởng thức.

cao hong sam tien vua hanjinbi

Lưu ý, với các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc nói chung và cao hồng sâm Hanjinbi nói riêng, người dùng nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, buổi trưa hoặc đầu giờ chiều để cải thiện sức khỏe. Tránh dùng cao hồng sâm vào buổi tối vì các thành phần trong sản phẩm có thể là nguyên nhân khiến người dùng khó ngủ, giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc.

Mua cao hồng sâm Hanjinbi chính hãng ở đâu?

Để mua cao hồng sâm Hanjinbi chính hãng, quý khách có thể đến cửa hàng hồng sâm Tiến Vua Hanjinbi gần nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, bạn có thể đến tận nơi để tham quan, mua sắm cao hồng sâm thượng hạng cũng như các loại hồng sâm Hàn Quốc khác chính hãng. Từ đó cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nếu không tiện ghé cửa hàng, bạn có thể liên hệ đến hotline 0964 242 408 để được tư vấn và giao hàng tận nơi. Chọn hồng sâm Tiến Vua Hanjinbi để chăm sóc sức khỏe ngay hôm nay.

Đang xem: Cách sử dụng cao hồng sâm Hanjinbi mà bạn cần biết